Featured Posts

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Những ưu điểm nổi bật của băng tải xích công nghiệp

Posted By: Unknown - 18:46

Share

& Comment

Tồn tại trong ngành công nghiệp thì xích công nghiệp đóng vai trò khá lớn với các phân dạng tiêu biểu như băng tải , loại chuyên dụng được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất tại các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp và nhiều khu vực sản xuất khác.
Bằng những tính năng vượt trội giúp giảm tải sức lao động tăng năng xuất, và điều quan trọng nhất là giảm chi phí. Hệ thống băng tải xích inox như siêu phẩm của ngành công nghiệp thuộc những máy móc được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

nhông xích chính hãng, bánh răng giá rẻ chính hãng
Ưu điểm của băng tải xích inox trong sản xuất công nghiệp
Băng tải xích inox là một phân khúc băng tải xích công nghiệp. Người ta sử dụng loại inox đặc chủng là inox 304 để chế tạo.
Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được dính trực tiếp với nhiều loại hóa chất khác nhau. Inox 304 là nguyên liệu chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh. Hơn thế nữa, Inox 304 còn thể hiện khả năng chống ăn mòn của mình trong ngành dệt nhuộm và trong hầu hết các Acid vô cơ.
Inox 304 thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C , và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C Trong những trường hợp yêu cầu độ bền nhiệt cao, thì người ta yêu cầu nguyên liệuvật liệu có hàm lượng carbon cao hơn. Ví dụ: Theo tiêu chuẩn AS1210 Pressure Vessels Code giới hạn khả năng chịu nhiệt của 304L là 425 độ C, và cấm sử dụng những inox 304 với hàm lượng carbon 0.04% hoặc cao hơn trên nhiệt độ 550 độ C.
Inox 304 thể hiện khả năng dẻo dai tuyệt vời khi được hạ đến nhiệt độ của khí hóa lỏng và người ta đã tìm thấy những ứng dụng tại những nhiệt độ này
Chính vì khả năng ưu việt này mà băng tải xích Inox được ứng dụng vào các ngành sản xuất, lắp ráp giúp tăng được lợi nhuận cao và giảm chi phí nhân lực.
nhông xích chính hãng, bánh răng giá rẻ chính hãng
Hệ thống băng tải xích inox rất tiện ích trong việc sản xuất của các xí nghiệp khu công nghiệp, cũng như các doanh nghiệp sản xuất nhỏ, vừa hay lớn. Để hiểu rõ thêm thông tin chi tiết về hệ thống băng tải xích inox mọi người có thể truy cập theo địa chỉ website: linhkiencokhi.net.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xích công nghiệp Tín Thành™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.