Featured Posts

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Xích tải công nghiệp bằng nhựa 2016

Posted By: Unknown - 21:14

Share

& Comment

Xích tải nhựa nằm một trong các chi tiết cải tiến trong phân khúc xích công nghiệp mà các bạn thường hay thấy trong các công ty sản xuất với đa dạng ưu điểm tính năng đặc biệt.
1.ĐẶC TÍNH CÔNG NGHỆ XÍCH TẢI NHỰA
Xích tải nhựa được thiết kế trên hệ thống dây chuyền băng tải xích nhựa, có thể di động theo đường thẳng hoặc đường cong khả năng chịu nhiệt từ 0 – 80.0
Băng tải xích nhựa được được sản xuất bằng nhựa POM và được kết nối với nhau bởi trục thép chịu lực không gỉ. Vật liệu chế tạo là nhựa POM của xích tải nhựa được chế tạo bằng polyoxymethylene có độ cứng bề mặt mịn và độ bóng cao . Có sự ổn định nhiệt độ và không bị hấp thu hơi ẩm.
Có 2 loại :
1. Xích tải nhựa chạy thẳng.
2. Xích tải nhựa chạy cong
Khi ở trường hợp đường tải dài và giảm ma sát khi đó mọi người cần tăng độ bền kéo thì dùng xích tải nhựa dẫn hướng bằng xích là phương án hiệu quả và ổn định.
Thông số cơ bản :
Tốc độ đạt cực đại : 90M/phút.
Trục :thép carbon .
Hộp: 10feet=3.048M/box 1M≈ 26PCS
Chiều dài lớn nhất12M.
Vật liệu xích: POM (polyoxymethylene)
Màu xích: màu nâu.
Bước xích : 38.1 (mm)

2.ƯU ĐIỂM CỦA XÍCH TẢI NHỰA SO VỚI CÁC DÒNG XÍCH KHÁC

Dây chuyền bằng xích tải nhựa có trọng lượng nhẹ hơn 40% so với các loại xích tải công nghiệp bằng kim loại, có nghĩa là có mức tiêu thụ năng lượng động cơ tối thiểu nhất. Điều này làm giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng và giảm chi phí điều hành. Hơn nữa, dây chuyền bằng xích tải nhựa có thể được thiết kế với kết cấu bề mặt cụ thể cho các sản phẩm được chuyển tải.
nhông xích giá rẻ 2016
Các chuyên gia cơ khí cho rằng dùng xích tải nhựa giúp cắt giảm mức khí thải tiếng ồn lên đến 80% so với dây chuyền kim loại, làm cho nó dễ dàng hơn để tuân thủ các quy định tiếp xúc với tiếng ồn nghề nghiệp. Không những thế, nếu với dây truyền sử dụng xích kim loại bạn sẽ mất một thời gian và công sức tương đối để tra dầu mỡ thì mới mong chúng vận hành trơn tru được nhưng ở xích nhưng ở xích nhựa thì không cần.
Sử dụng tích hợp được đúc liên kết chuỗi cũng làm giảm thời gian lắp ráp, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.
Sau đây là một vài ví dụ về tính chất linh hoạt của sản phẩm xích nhựa và ứng dụng:
Đối với các ứng dụng trong ngành công nghiệp điện tử, trong đó sự gia tăng của chi phí điện phải được ngăn chặn, Vật liệu này có một sức đề kháng tĩnh điện bề mặt đặc biệt thấp ở mức 1 × 105 Ω.
Xích tải nhựa có độ kháng mài mòn rất lớn cho nên có thể được sử dụng trong các hệ thống băng tải hoạt động trong môi trường mài mòn, chẳng hạn như các ngành công nghiệp thủy tinh và gốm sứ.
Trong dây chuyền sản xuất nước đóng chai hoặc dây chuyền sản xuất nước ngọt đường tải dài và xích nhựa được kéo trượt trên bề mặt của tấm lót, để giảm ma sát hoặc tiếng ồn của một băng tải, có thể cung cấp các chất phụ gia như nước, chất chống mài mòn Phụ gia cũng có thể làm giảm tối thiểu ma sát
3.TÍNH NĂNG XÍCH TẢI NHỰA
Xích tải nhựa có một hệ số ma sát rất thấp và chịu mài mòn tốt, tải trọng làm việc cao.

Bề mặt xích nhựa bằng phẳng giúp quá trình di chuyển hàng hóa được tối ưu ổn định. Thích hợp cho vận chuyển nước ngọt , nước đóng chai … và khả năng dễ dàng vệ sinh.
Sử dụng vật liệu không đàn hồi, ngay cả ở nhiệt độ thấp vẫn co khả năng tải rất tốt, ổn định hình học và chống va đập.
Đảm bảo được yếu tố vệ sinh trong băng tải thực phẩm.
Khi bị sự cố có thể thay thế và nối từng đoạn một cách dễ dàng.
Độ phẳng : Bề mặt của xích tải nhựa đạt độ phẳng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất cùng với các tính trượt tối ưu.
Tính trượt: đảm bảo tính trượt cao, Trong nhiều trường hợp, những vật liệu đặc biệt được xác định cho các ứng dụng băng tải. Tất cả các vật liệu khác nhau có hệ số ma sát phù hợp với các ứng dụng dự định.
bánh răng chính hãng chất lượng
4.ỨNG DỤNG XÍCH TẢI NHỰA
Xích nhựa của chúng tôi có thể được sử dụng rộng rãi trong:
1. Ngành thực phẩm chế biến từ thịt, hải sản, bánh mì, trái cây và rau quả cũng như các sản phẩm nước giải khát và sữa.
2. Cũng đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp dược phẩm, làm mát, làm lạnh, xử lý và đóng gói đạt hiệu suất cao đáng tin cậy.
3. Trong ngành nước giải khát di chuyển chai PET, lon nhôm ….
4. Trái cây và Rau quả Công nghiệp.
5. Hải sản và công nghiệp chế biến thịt.
6. Ngành công nghiệp sản xuất bao bì.
Mọi người có thể tìm hiểu thêm các tin tức tin khác hoặc các phân khúc khác tại linhkiencokhi.net

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Xích công nghiệp Tín Thành™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.