Featured Posts

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Khái niệm về băng truyền tải xích công nghiệp

Posted By: Unknown - 19:08

Share

& Comment

Xích công nghiệp là khái niệm bao quát cho phân
khúc xích, băng tải dùng cho nền công nghiệp hiện nay. Có nhiều sản phẩm trong phân khúc nàysau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hai loại cơ bản là băng truyền và băng tải.

Băng tải là gì, băng chuyền là gì trong ngành công nghiệp vận chuyển


Một công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các linh kiện công nghiệp và các thiết bị dùng trong công nghiệp, Tín Thành với các sản phẩm băng tải cũng chiếm thị phần khá lớn trên thương trường.
nhông xích, bánh răng, banh rang tru chinh hang
Ngày nay, với đà phát triển của mình, Chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng cung ứng ra các sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng rộng rãi với giá thành hợp lý để phục vụ cho các công ty, xi nghiệp, nhất là trong các sản phẩm băng tải.

Hệ thống băng tải thông minh

Cùng ứng dụng mới theo công nghệ tiên tiến hiện đại Nhật Bản thì Robot hóa các thiết bị đang là mô hình phát triển công nghệ sử dụng cho nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp. Thiết kế băng tải thông minh hoạt động kết nối với Robot, sẽ giúp cho việc điều khiển và vận hành dễ hơn rất nhiều. Các thiết bị Robot giúp cho công nhân trong nhà máy lập trình sẵn những gì họ muốn hoạt động và để chúng tự vận hành mỗi khi được khởi động. Là robot hoạt động thông minh, chúng có thể kiểm soát được quá trình hoạt động, tự ngắt nguồn điện khi có sự cố, kiểm tra được nhiệt độ môi trường,… trước khi vận hành.
nhông xích, bánh răng, banh rang tru chinh hang
Băng tải xích công nghiệp

Băng tải xích công nghiệp với cấu tạo thiết kế băng tải bên ngoài khá bền được thiết kế vận chuyển các thiết bị và linh kiện một cách linh hoạt giúp tăng năng suất cho sản phẩm, là sản phẩm băng tải được nhiều nhà máy ưa chuộng . Khung băng tải được làm từ chất liệu nhôm định hình, là vật liệu chuyên dụng cho thiết kế băng tải do công ty Tín Thành sản xuất. Không dễ bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao, hay do va đập mạnh từ bên ngoài, rất vững chắc với thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp trong quá trình sữa chữa. Mặt băng tải không cố định, có thể linh hoạt biến đổi cho phù hợp với kích thước sản phẩm.

Băng tải con lăn

Hiện nay, việc sử dụng nguyên liệu con lăn để làm mặt băng chuyền tải khá phổ biến. Tuy nhiên, để có một mặt băng chuyền tải như yêu cầu thì cấu tạo của con lăn phải đạt đến một quy tắc nhất định để đảm bảo an toàn cho việc vận hành máy móc, vận chuyển sản phẩm mà không gây ảnh hưởng đến sản phẩm đó. Các sản phẩm con lăn từ băng chuyền tải đều là con lăn do Tín Thành cung cấp, chất lượng và chính hãng, không hấp thu nhiệt, khó bị cong vênh hay thay đổi, khó bị oxi hóa, bề mặt sáng bóng và an toàn cho người sử dụng.
nhông xích, bánh răng, banh rang tru chinh hang
Thiết kế của băng chuyền con lăn là thiết kế liên hợp có sự kết nối giữa mặt băng chuyền trơn và mặt băng chuyền con lăn giúp vận chuyển sản phẩm cho năng suất cao hơn.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xích công nghiệp Tín Thành™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.