Featured Posts

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Giải đáp thắc mắc mắc các câu hỏi về xích công nghiệp

Posted By: Unknown - 19:44

Share

& Comment

Xích công nghiệp thuộc một loại chi tiết quan trọng trong một số lĩnh vực công nghiệp vận chuyển sản phẩm trong dây truyền sản xuất của một cơ sở, doanh nghiệp, công ty cụ thể.
"Vòng đúc" và ứng dụng của nó là gì?
Nếu trượt tại nối xích thường yếu hơn 20% so với các chi tiết còn lại của xích. Vì thế người ta đã tạo ra "vòng đúc" xử lí nén vật liệu xung quanh các lỗ của nối xích. Từ đó cho các nối xích mạnh như phần còn lại của xích.
Vòng đúc
Nối xích lẽ và mục đích sử dụng của nó ?
Nối xích lẻ có thể làm sợi xích dài hơn hoặc ngắn lại 1 bước xích. Trong bộ truyền động nhông xíchNgười ta khuyến cáo là hạn chế sử dụng trong tải nặng, tốc độ cao, hoặc các ứng dụng tải trọng va đập. Vì thiết kế của nó, nối xích lẽ 1 bước thì yếu hơn 35% so với chính nó. Bước xích lẽ 2 bước thì sẽ có công xuất truyền mạnh hơn xích cơ bản.
Xích thật sự có căng như chúng ta vẫn nghĩ?
Từ ngữ chỉ độ "căng" là chúng ta hay bị nhầm . Xích có thể dãn ra khi chốt và ống lót bị mòn. có thể là tạiĐiều này là do bôi trơn ít, theo kích thước và sự quá tải của xích. Như các thành phần bị mỏng đi, khoảng cách giữa chốt và ống lót tăng, do đó làm cho xích dài hơn so với ban đầu.
Sự dãn cho phép của xích con lăn là gì?
Hình ảnh xích công nghiệp
Đối với xích truyền động, hầu như không có nguy cơ bị phá hủy khi bị dãn vì ăn mòn là ít hơn hoặc bằng 1,5%. Đối với xích băng tải, sự dãn vì ăn mòn không vượt quá 2%.
Để đo tính toán xích con lăn cần những gì?

Ba phép đo đo kích thước của xích là bước xích, chiều rộng, đường kính của con lăn. Đường kính của chốt và độ dày của má xích là hai phép đo quan trọng để xác định khả năng tải cho phép.
Tôi có thể sử dụng nhông xích đơn với xích bước đôi không?
Khi nhông xích bước đơn có 30 răng hoặc nhiều hơn có thể được sử dụng an toàn với xích bước đôi. Với bánh răng dưới 30 răng, nguy cơ xích bám vào nhông xích tăng lên, và có thể gây ra việc xích bao bọc xung quanh nhông xích.
Những kích cỡ xích nào được sử dụng với nối xích dạng kẹp?
Thông tin này có thể tìm thấy trong các trang về chi tiết sản phẩm của trang web và danh mục sản phẩm của chúng tôi.
Cần chú ý bôi trơn khi nào?
Thường với những môi trường môi trường nhiệt độ cao hoặc thấp, tiếp xúc ngoài trời, nắng mưa. Bạn cần để ý tới việc bôi trơn cho các chi tiết một cách cẩn thận.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xích công nghiệp Tín Thành™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.