Featured Posts

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Đặc điểm nhông xích Honda 2016

Posted By: Unknown - 18:17

Share

& Comment

Nhông xích xe Dream Honda chính hãng được đại lý đóng gói tại nhà máy Honda Việt nam là loại nhông xích có danh tiếng, sản xuất bởi KMC Việt Nam theo quy định của Honda Việt Nam, lắp ráp cho xe Dream của Honda Việt Nam.
Công ty Formosa Tín Thành cam kết bán hàng chính hãng, nói không với các hàng trôi nổi.
Ưu điểm:
CHúng có rất nhiều ưu điểm ưu việt
Giá thành hợp lý, là lựa chọn tối ưu khi bạn đắn đo về tài chính.
Nhông có sức bền cũng như chịu đựng mài mòn tốt: bằng chế tạo bằng phương pháp dập nguội, đảm bảo độ tròn hơn so với cách truyền thống cắt phay thông thường, tiếp đó được nhiệt luyện để tăng độ cứng.
xích công nghiệp chính hãng
Xích được làm ra theo công nghệ KMC của Đài Loan nên có độ bền tương đối lớn khác xa so với các loại nhông xích nhái trên thị trường.
Nhược điểm:
mặc dù mang những ưu điểm đẳng cấp thì chúng cũng có tương đối những nhược điểm cần khắc phục như sau:

Hiện tượng xích dão vẫn hay xảy ra.
Con lăn sản xuất bằng phương pháp cuốn thông thường nên không đảm bảo được độ tròn vì thế chúng thường không vận hành tốt so với xích con lăn đúc liền.
Trọng lượng không được tối ưu theo nhu cầu dùng thực tế.
Thêm một gạch đầu dòng khi thay nhông xích: Lên hạn chế được việc đất cát bám vào tối đa có thể nhất là bùn đất trời mưa . Nhông xích có tuổi thọ trung bình từ 2 vạn km đến 3 vạn km. Những loại nhông xích hàng đầu thế giới như: DID, Sunrise, có thể có tuổi thọ trên 3 vạn km. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người sử dụng thường không bảo trì nhông xích, để xích khô cằn, đất cát bám nhiều, xích trùng không tăng nên tuổi thọ nhông xích giảm nhiều, thường là không đạt được như trên
Giá cả ở đây gồm công dịch vụ thay thế bảo dưỡng và vệ sinh các chi tiết liên quan. Trong quá trình lắp ráp nhông xích tại Tín Thành quý khách sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh các chi tiết như: Cụm nhông trước, bi nhông, bi bánh sau, trục bánh, hộp xích, giảm giật, phớt nhông trước sau. Những bảo dưỡng, bảo trì trên khiến nhông xích bền hơn, xe vận hành tốt hơn. Ngoài ra quý khách sẽ được bao trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng nhông xích.
Chúng tôi vận chuyển lắp ráp tận nơi nhông xích Dream Honda và nhiều loại phụ tùng khác. Nếu quý khách muốn thay nhông xích xe Dream và nhông xích các loại xe khác tại nhà, quý khách vui lòng gọi 08.39.507.988 - 0918.465.515, chúng tôi có đội thợ kỹ thuật chuyên sửa chữa xe lưu động sẽ đến lắp ráp tận nơi( tất nhiên là trong một phạm vi cho phép) , đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt như tại cửa hàng, giá thành như giá ở cửa hàng. Chế độ bảo hành tận nơi 06 tháng.
bánh răng siêu phẩm chính hãng
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các tin tức và sản phẩm liên quan tại website: linhkiencokhi.net hoặc theo số điên thoại 08.39.507.988 - 0918.465.515

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xích công nghiệp Tín Thành™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.